เมนู Toggle

POPULAR

จำเป็นไหม? ทำไมคุณควรใช้ “เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ JARTON”

จำเป็นไหม? ทำไมคุณควรใช้ “เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ JARTON”

จำเป็นไหม? ทำไมคุณควรใช้ “เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ JARTON

            ในยุคที่ความเจริญได้เข้ามาแทรกซึมกระจุกตัวอยู่ตามเมืองใหญ่ๆ หลายพื้นที่ ทำให้จำนวนอาคารบ้านเรือน โรงงานอุตสาหกรรม รวมถึงรถที่ใช้พลังงานน้ำมันได้เพิ่มตามขึ้นมา ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของมลพิษและมลภาวะต่างๆ แต่ทว่าสิ่งพวกนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นแค่บนท้องถนน หรือภายนอกเพียงเท่านั้น ภายในบ้านของเราเอง ก็ยังเป็นแหล่งที่เต็มไปด้วยมลภาวะทางอากาศ สาเหตุที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง แบคทีเรีย ไวรัส ฝุ่นไร เชื้อรา และสิ่งที่ได้ปนเปื้อนมาพร้อมกับอากาศ

ตัวช่วยที่หลายคนเลือกใช้ในปัจจุบันก็คงจะหนีไม่พ้น “เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ” ที่จะเป็นผู้ช่วยคุณในการกำจัดมลภาวะเหล่านี้

เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศคืออะไร?

        เครื่องใช้ไฟฟ้าที่กำจัดสิ่งแปลกปลอมที่มีอยู่ในอากาศ เช่น เชื้อรา ไวรัส แบคทีเรีย รวมถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์อย่าง กลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นอับที่อยู่ภายในบ้านให้หายไป โดยหลักการทำงานของเครื่องจะเป็นการดูดอากาศเหล่านี้เข้าไปในเครื่องผ่านตัวกรองเพื่อดักจับสิ่งแปลกปลอม แล้วปล่อยอากาศบริสุทธิ์ออกมาแทน ซึ่งปกติแล้วระบบแผ่นฟอกอากาศจะมีอยู่ในเครื่องปรับอากาศ แต่สำหรับเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศนั้นจะมีการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

แล้วจำเป็นต้องมีเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศไหม?

ด้วยสภาวะของประเทศไทยในปัจจุบัน มีทั้งมลพิษที่มาจากโรงงานอุตสาหกรรม ตามอาคารบ้านเรือนต่างๆ รวมไปจนถึงการปล่อยไอควันเสียจากรถที่ใช้น้ำมันบนท้องถนน อีกทั้งยังมีไรฝุ่น แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อราต่าง ๆ ที่มีอยู่ในบ้าน ที่เป็นสาเหตุทำให้ผู้คนป่วยเป็นโรคภูมิแพ้กันมาก กระทบกับคุณภาพการใช้ชีวิต เจ็บป่วยง่าย ไม่แข็งแรง จากการหายใจเอาอากาศที่ไม่ดีเข้าสู่ร่างกาย สะสมจนกลายเป็นแหล่งสะสมก่อให้เกิดโรค

และในเมื่อเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศสามารถกำจัดสิ่งแปลกปลอมที่มีอยู่ในอากาศ รวมถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ ซึ่งราคาก็เป็นราคาที่ไม่สูงมาก หาซื้อได้ง่าย เมื่อแลกกับสุขภาพของคุณ ซึ่งแน่นอนว่าใครก็ยินดีที่จะแลก เพราะถึงปม้หากมีเงินทองมากมายเพียงใด แต่มีโรคภัยเบียดเบียน ก็ขาดโอกาสที่จะใช้ได้อย่างเต็มที่อยู่ดี เพราะฉะนั้นเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศก็มีความจำเป็นกับบ้านเราอยู่ดีนั่นเอง

 

เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ JARTON

สิ่งสำคัญช่วยให้อากาศในบ้านสะอาดหมดจด

 

คุณสมบัติ :

  • อัตรากำจัด PM2.5 99% (60 นาที)
  • กำจัดอนุภาคละเอียดขนาดพิเศษ 0.1 - 0.3 ไมครอน
  • จัดการผ่านแอปพลิเคชัน JARTON Home
  • กรองอากาศ 9 ขั้นตอน
  • ปล่อยประจุลบกำจัดกลิ่นและควัน
  • แสดงสถานะอากาศภายในห้อง
  • ควบคุมได้จากมือถือ
  • รองรับ Wi-Fi คลื่น 2.4GHz
  • พื้นที่ใช้งาน 20-40 ตารางเมตร
  • สั่งการด้วยเสียงผ่าน Amazon Alexa

 

สนใจ เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ JARTON คลิก

ก่อน บุคคลกลุ่มใด? เหมาะกับการใช้ “เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ JARTON”
ต่อไป “เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ” ดีอย่างไร? ทำไมควรซื้อติดบ้าน